CONTENT CREATIVE

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông, gồm: Blog, notification, email, Facebook, SMS, landing page theo kế hoạch tuần và tháng;
  • Hỗ trợ trong việc định hướng, phát triển các concept nội dung mới lạ, mang tính viral (nếu có) trên các kênh digital;
  • Đề xuất ý tưởng sáng tạo cho các chương trình quảng cáo, chiến dịch online và offline đánh trúng insight của khách hàng và tạo hiệu ứng lan truyền tốt;
  • Cập nhật những thay đổi cần thiết về sản phẩm, dịch vụ và chính sách trên trang web/app;
  • Nghiên cứu, đánh giá các kênh marketing mới cũng như nghiên cứu về các kênh truyền thông, marketing của đối thủ;
  • Những công việc khác theo phân công của cấp trên.

YÊU CẦU:

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý fanpage FB, website, blog hoặc sản xuất content;
  • Có kinh nghiệm trong ngành PR, Truyền thông là một lợi thế;
  • Kỹ năng cập nhật các xu hướng nội dung mới lạ, mang tính viral trên mạng xã hội;
  • Kỹ năng tìm hiểu và phân tích insights của khách hàng;
  • Có kiến thức tốt về content, marketing, sáng tạo content chất lượng, thu hút người đọc.

QUYỀN LỢI:

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Thưởng đạt, vượt chỉ tiêu KPI/Thưởng năng suất: Xét thưởng áp dụng khi nhân viên đạt chỉ tiêu KPI cá nhân và hoặc tùy thuộc vào tình hình kết quả kinh doanh của công ty.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
  • Được nghỉ phép 12 ngày/năm cùng ngày lễ tết theo quy định pháp luật
  • Company Trip hàng năm, Quà tặng sinh nhật và nhiều hoạt động Team Building khác.
  • Cơ hội thăng tiến cao, được xem xét tăng lương mỗi 6 tháng/lần
  • Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao năng lực, đào tạo kỹ năng mềm và các cơ hội phát triển bản thân.
  • Được áp dụng các ưu đãi, giảm học phí khóa học tiếng Anh, tin học, nghiệp vụ ngân hàng cho người thân và nhân viên theo chính sách của Tập đoàn quy định.

ỨNG TUYỂN: Gửi cv tới email [email protected] ( tiêu đề Họ và Tên_Vị trí )